Khắc dấu tên và chức danh - Đơn vị chuyên khắc dấu chuyên nghiệp

Khắc dấu tên và chức danh - Đơn vị chuyên khắc dấu chuyên nghiệp

Khắc dấu tên và chức danh - Đơn vị chuyên khắc dấu chuyên nghiệp

Khám phá ngay một địa chỉ chuyên khắc dấu tên và chức danh

Khắc dấu tên và chức danh

     Khắc dấu tên và chức danh là loại dấu được dùng phổ biến và mang lại nhiều tiện lợi nhất hiện nay. Nó giúp cho giám đốc, phó giám đốc, chủ tịch, phó chủ tịch,... và những người có chức vụ trong mọi ngành nghề, lĩnh vực ký kết vào các giấy tờ như: hợp đồng, công văn, hóa đơn và một số giấy tờ khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Vừa có tính thẩm mỹ rất cao vừa không mất nhiều thời gian, công sức cho việc viết tay như trước.

 

Khắc dấu tên và chức danh

 

Khắc dấu tên và chức danh

 

     Chuyên nhận khắc dấu tên và chức danh theo yêu cầu với giá rẻ, mực đều sắc nét. Lê Giang tự hào là đơn vị khắc dấu chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách không chỉ được an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng tuyệt đối về dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Lê Giang nhận khắc dấu tên, chức danh và giao hàng đến tận nơi cho khách hàng. Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ tiến hành làm dấu và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo chất lượng, đẹp bền, mực đóng rõ nét, đều màu.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Đừng bỏ lỡ: 99+ Mẫu khắc dấu đẹp - chất lượng - giá tốt chỉ duy nhất tại Lê Giang icon-dong-hungole-blog (519) 

 

Dấu tên và chức danh là gì?


 

     Dấu tên riêng và chức danh hay còn được gọi là dấu cá nhân bản chất là một vật dụng dùng để thay cho việc viết tên theo cách thông thường. Đây là kết quả của quá trình khắc dấu, được đóng trên các văn bản, giấy tờ nhằm thể hiện cá nhân đó là người đã ký giấy tờ. Việc làm con dấu tên và chức danh giúp cá nhân đó dễ dàng hơn, thuận tiện hơn cũng như chuyên nghiệp hơn trong công việc ký kết các hồ sơ hoặc tài liệu. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và thể hiện sự chuyên nghiệp cho người sử dụng.

 

Quy định về làm con dấu tên và chức danh

 

icon-dong-hungole-blog (462) Con dấu tên và chức danh, không có giá trị về pháp lý. Đây chỉ giúp thay thế cho viết tên chức danh bằng bút.

 

icon-dong-hungole-blog (462) Pháp luật Việt Nam không có bất cứ quy định gì về việc làm con dấu tên và chức danh. Để tiện cho việc sử dụng thì mọi người có thể khắc dấu tên và chức vụ theo nhu cầu của mình mà không cần đăng ký với cơ quan nào.

 

icon-dong-hungole-blog (462) Việc không có giá trị về mặt pháp lý nên việc làm con dấu tên và chức danh không cần theo mẫu nào mà do mỗi cá nhân quyết định hình dáng, kích thước và màu sắc chữ trên con dấu.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Khắc dấu tên và chức danh chất lượng chuyên nghiệp giá tốt icon-dong-hungole-blog (571)

 

Nhận làm con dấu tên và chức danh tại Khắc Dấu Lê Giang

 

     Khắc dấu tên và chức danh là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Loại con dấu này có thiết kế đơn giản, rất thuận tiện khi sử dụng, giúp nhanh chóng hoàn tất ký kết các công văn, giấy tờ. Con dấu tên và chức danh là một trong những sản phẩm được Lê Giang khắc nhiều nhất hiện nay. Để mang đến những sản phẩm con dấu chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Lê Giang luôn chú trọng đầu tư vào quy trình, máy móc hiện đại và con người để có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (490) Làm con dấu tên và chức danh giá rẻ nhất thị trường mà ít có đơn vị nào có thể mang đến mức giá tốt như vậy cho khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (490) Ứng dụng công nghệ hiện đại và tiến tiến nhất hiện nay trong làm con dấu, đảm bảo sản phẩm được khắc chi tiết, tinh xảo đúng theo yêu cầu.

 

icon-dong-hungole-blog (490) Con dấu được khắc nhanh chóng và giao đến tận nơi cho khách hàng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 

icon-dong-hungole-blog (490) Khách hàng có thể đặt làm online và nhận sản phẩm tại địa chỉ yêu cầu, chúng tôi nhận giao hàng đến tận nơi.

 

icon-dong-hungole-blog (490) Ngoài ra thì bất kỳ sản phẩm nào do Lê Gian sản xuất đều sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất nên quý khách có thể an tâm và sử dụng.

 

Lê Giang cam kết với khách hàng

 

     icon-dong-hungole-blog (465) Cam kết về sản phẩm: Đúng mẫu mã như khách hàng đã yêu cầu, chất lượng đảm bảo, bền đẹp và sắc nét.

 

     icon-dong-hungole-blog (465) Cam kết về dịch vụ: Nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản trong giao dịch, hỗ trợ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

 

     icon-dong-hungole-blog (465) Cam kết về chính sách bảo hành: Tất cả sản phẩm đều được bảo hành dài hạn.

 

     icon-dong-hungole-blog (465) Cam kết về chế độ hậu mãi: Cung cấp những chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Nhanh tay liên hệ với Lê Giang để có được khắc dấu tên và chức danh chất lượng và bền tốt nhất nhé. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


 

CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị - Q. Gò Vấp - TPHCM

Email: khacdautphcm@gmail.com

Hotline: 0989 899 373 - Giang

Website: khacdautphcm.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Khắc dấu tên
  • Khắc dấu chức danh
  • Quy định về dấu chức danh
  • Con dấu tên cá nhân
  • Khắc dấu chữ ký
  • Dấu chức danh là gì
  • Con dấu giám đốc
  • Con dấu gỗ

 


Nội dung liên quan:

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support