Khắc con dấu doanh nghiệp - Đơn vị chuyên khắc dấu giá rẻ

Khắc con dấu doanh nghiệp - Đơn vị chuyên khắc dấu giá rẻ

Khắc con dấu doanh nghiệp - Đơn vị chuyên khắc dấu giá rẻ

Khắc con dấu doanh nghiệp - giao hàng tận nơi cho khách hàng

Khắc con dấu doanh nghiệp

     Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Thì thủ tục khắc dấu doanh nghiệp chính là thủ tục cần được thực hiện đầu tiên để công ty mới có thể đi vào hoạt động. Lê Giang - Đơn vị chuyên nhận khắc con dấu doanh nghiệp, công ty mới thành lập, làm lại dấu mới. Đến với chúng tôi, khách hàng có được những sản phẩm chất lượng, dấu in sắc nét đều màu. Nhận thiết kế mẫu con dấu doanh nghiệp hợp lý, đẹp và thể hiện được sự chuyên nghiệp.

 

Khắc con dấu doanh nghiệp

 

Khắc con dấu doanh nghiệp

 

     Khắc con dấu doanh nghiệp là dịch vụ vô cùng cần thiết với mỗi công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Dịch vụ khắc dấu doanh nghiệp của Lê Giang chuyên nhận khắc dấu theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ việc ngồi gọi điện hoặc nhắn zalo của chúng tôi: 0989 899 373. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và giúp cho khách hàng có được một con dấu doanh nghiệp tốt nhất.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Đừng bỏ lỡ: 99+ Mẫu khắc dấu đẹp - chất lượng - giá tốt chỉ duy nhất tại Lê Giang icon-dong-hungole-blog (519) 

 

Những lý do công ty, doanh nghiệp phải khắc dấu riêng


 

icon-dong-hungole-blog (495)Theo quy định của pháp luật, con dấu doanh nghiệp được xem là đại diện về mặt pháp lý của công ty, doanh nghiệp đó. Bất cứ một công ty, doanh nghiệp nào khi mới thành lập cũng sẽ phải có con dấu mang tên của công ty mình.

 

icon-dong-hungole-blog (495)Mỗi công ty, doanh nghiệp cũng có thêm những con dấu chức danh của từng vị trí lãnh đạo quan trọng trong công ty. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể linh hoạt và thuận tiện hơn trong việc đóng dấu các hồ sơ, văn bản hoặc các loại giấy tờ, quyết định nào đó. Việc này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

 

icon-dong-hungole-blog (495)Con dấu doanh nghiệp vì là đại diện của doanh nghiệp nên giúp tránh được tình trạng giả mạo, lừa lọc, chơi xấu hoặc lợi dụng chức danh, danh tiếng của công ty, doanh nghiệp để thực hiện các hành vi không đúng pháp luật. Mỗi con dấu sẽ chỉ được đăng ký 1 lần theo luật nên sẽ được đảm bảo được tính pháp lý của doanh nghiệp, cá nhân trong công ty đó.

 

Các loại con dấu doanh nghiệp

 

     Những loại con dấu mà mọi công ty, doanh nghiệp cần nên có bao gồm:

 

     Con dấu doanh nghiệp – loại con dấu bắt buộc trong mọi công ty doanh nghiệp pháp nhân: Dấu đỏ doanh nghiệp là loại dấu có giá trị pháp lý. Con dấu này là đại diện cho doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch bên ngoài.

 

     Con dấu chức danh cho lãnh đạo doanh nghiệp: Hiện nay, tuy không có quy định nào giới hạn với đối tượng được phép sử dụng dấu chức danh. Nhưng thông thường, loại dấu này chỉ được dành cho các cấp chủ tịch, (phó) giám đốc, (phó) trưởng phòng,…

 

     Con dấu thông tin, mã số thuế, địa chỉ công ty: Trên con dấu này đã được khắc sẵn mọi thông tin cần thiết nên rất tiện dụng. Giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi làm việc. Những văn bản nào cần in thông tin doanh nghiệp, mã số thuế thì người dùng chỉ cần đóng dấu là xong.

 

     Con dấu tên kèm chữ ký trong doanh nghiệp: Loại con dấu này phù hợp với những nhân viên tại vị trí đặc thù như: nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán, nhân viên mua hàng,.. Việc sử dụng con dấu chữ ký sẽ giúp xử lý công việc được gọn nhẹ hơn.

 

     Con dấu xác nhận đã thu/chi tiền: Nội dung khắc trên con dấu sẽ là bằng chứng xác nhận các hóa đơn đã được thu/chi, đã xuất/nhập kho, đã thanh toán. Đối tượng sử dụng con dấu này là các nhân viên bộ phận kế toán, bán hàng hoặc thu ngân của doanh nghiệp.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Khắc dấu doanh nghiệp chất lượng chuyên nghiệp giá tốt icon-dong-hungole-blog (571)

 

Khắc dấu doanh nghiệp ở đâu để tốt nhất


 

     Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ khắc con dấu doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần tìm cho mình một đơn vị đảm bảo uy tín. Khi muốn khắc con dấu khách hàng chỉ thường quan tâm đến các vấn đề sau: địa chỉ làm mộc uy tín, làm mộc giá rẻ, làm dấu lấy ngay,… Khi đó, khách hàng có nhu cầu làm con dấu cho doanh nghiệp của mình có thể tìm đến các địa chỉ làm mộc tốt như Công ty Lê Giang chúng tôi chẳng hạn.

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp. Khắc dấu Lê Giang thấu hiểu những tâm tư của khách hàng. Chúng tôi mang đến dịch vụ khắc dấu giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng. Mang đến cho khách hàng con dấu doanh nghiệp hoàn hảo nhất.

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ khắc dấu doanh nghiệp của Lê Giang

 

icon-dong-hungole-blog (196) Được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Lê Giang tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24.

 

icon-dong-hungole-blog (196) Hỗ trợ thiết kế con dấu theo yêu cầu.

 

icon-dong-hungole-blog (196) Con dấu chính hãng từ nhà sản xuất uy tín, dấu đóng sắc nét, bền màu và được bảo hành về mặt dấu.

 

icon-dong-hungole-blog (196) Giao hàng tận nơi, rất nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng không cần phải tốn thời gian, chi phí đi lại.

 

icon-dong-hungole-blog (196) Khắc dấu với số lượng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Để đặt khắc con dấu doanh nghiệp hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với Lê Giang đề được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.


 

CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị - Q. Gò Vấp - TPHCM

Email: khacdautphcm@gmail.com

Hotline: 0989 899 373 - Giang

Website: khacdautphcm.com

 

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Thủ tục khắc dấu tròn công ty 2022
  • Khắc dấu công ty tại TPHCM
  • Thủ tục thay đổi con dấu công ty
  • Làm con dấu công ty ở dấu
  • Thủ tục khắc dấu tròn công ty
  • Thủ tục khắc dấu tròn công ty 2021
  • Thủ tục thay đổi con dấu công ty 2022
  • Khắc dấu tròn công ty TPHCM

 


Nội dung liên quan:

 

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support