Khắc con dấu tên đi Nhật đơn giản giá rẻ bạn cần biết

Khắc con dấu tên đi Nhật đơn giản giá rẻ bạn cần biết

Khắc con dấu tên đi Nhật đơn giản giá rẻ bạn cần biết

Làm sao để khắc con dấu tên đi Nhật đẹp giá rẻ

      Tại Nhật Bản, người ta thường xuyên sử dụng con dấu thay cho chữ ký thông thường. Khi đi du học Nhật Bản, tất nhiên không phải ai cũng được công ty tư vấn du học cung cấp con dấu cá nhân tiếng Nhật cho mà họ phải sang bên Nhật Bản và nhờ nhà trường hay người thân làm con dấu đi Nhật Bản giúp. Bài này Lê Giang xin hướng dẫn các bạn khắc con dấu tên đi Nhật chuẩn Nhật Bản ngay tại Việt Nam trước khi qua Nhật du học.

 

 

Khắc con dấu tên đi Nhật



      Nếu các bạn qua Nhật Bản, bạn vẫn hoàn toàn làm con dấu vẫn được nhưng khi đó, bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin, tất nhiên chi phí bạn cần bỏ ra khi khắc tại Nhật sẽ khá đắt và cao hơn nhiều so với việc bạn khắc tại Việt Nam.

 

➤➤Xem thêm: Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại con dấu tại HCM

 

 

Để khắc sở hữu con dấu tiếng Nhật, bạn cần thực hiện những bước sau:

 

1. Dịch tên của mình sang tiếng Nhật Bản

 

      Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi đi khắc dấu tiếng Nhật đó chính là dịch tên của mình sang tiếng Nhật. Nếu bạn chưa biết tên của mình tiếng Nhật như thế nào thì hãy nhờ thầy cô của mình dịch tên sang tiếng Nhật. Bạn chỉ cần dịch tên của mình, không cần phải dịch cả họ và tên bởi con dấu không đủ, chỉ cần tên con dấu cũng đã có hiệu lực thay cho chữ ký.

 

2. Liên hệ đơn vị làm con dấu

 

      Những đơn vị khắc dấu TPHCM hiện nay đều hầu như sẽ làm được con dấu đi Nhật cho các bạn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm dấu Nhật Bản chuẩn, chính xác được. Các bạn cần tìm đơn vị làm con dấu đi Nhật chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao để có được con dâu tên tiếng Nhật đẹp, chính xác nhất.

 

 

      Sau khi đã có tên tiếng Nhật của mình, bạn hãy đến đơn vị làm dấu và yêu cầu họ khắc tên tiếng Nhật. Bạn có thể khắc cả tên tiếng Nhật, cả tên tiếng Việt của mình trên một con dấu. Nếu chậm nhất, sau 1 ngày bạn có thể quay lại và lấy dấu. Nếu đến Lê Giang, bạn có thể đợi 30 phút và lấy dấu tiếng Nhật ngay.

 

      Sau khi nhận con dấu tiếng Nhật từ cơ sở khắc dấu bạn cần đóng lên tờ giấy trắng để kiểm tra xem nội dung con dấu đã đúng tên của mình chưa? Màu mực có đều hay không?

 

3. Chi phí làm con dấu đi Nhật bao nhiêu tiền?

 

      Chi phí làm con dấu đi Nhật bản tại Việt Nam khá rẻ. Chỉ từ 100 – 150.000 đồng/dấu. Thậm chí có đơn vị còn lấy đắt hơn. Nếu bạn đến với Lê Giang, bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng/dấu là có thể sở hữu con dấu tên tiếng Nhật như ý, được bảo hành mặt dấu trọn đời. Lê Giang cam kết giá khắc dấu luôn rẻ hơn các đơn vị khác.

 

Khắc con dấu tên đi Nhật giá rẻ tại Lê Giang

 

      Khắc dấu Lê Giang điạ chỉ chuyên khắc con dấu tên đi Nhật. Hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành khắc dấu du học nhật bản. Cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng con dấu chất lượng nhất. Cùng công nghệ kỹ khắc dấu hiện đại( khắc dấu laser) chuyên khắc con dấu du học nhật bản bền đẹp, tinh tế, sắc nét cho khách hàng. Không chỉ chất lượng con dấu tốt mà giá thành Lê Giang cung cấp luôn rẻ nhất trên thị trường.

 

 

Lợi ích khách hàng luôn được hưởng

 

      Dịch vụ chúng tôi cung cấp lúc bào cũng nhanh chóng. Không là mất thời gian của khách hàng. Chỉ sau 5 phút khách hàng có ngay con dấu bền đẹp. Khi khách hàng đặt hàng số lượng lớn luôn được hưởng mức giá ưu đãi riêng. Chúng tôi giao dấu tận nơi trong nội thành TPHCM theo đúng yêu cầu của khách hàng.

 

      Vậy quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới số điện thoại 0989 899 373 (Mr. Giang) để đặt hàng và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nào.

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0989 899 373 (Mr. Giang)

Email: khacdautphcm@gmail.com

Website: https://khacdautphcm.com

 


Nội dung liên quan: IAA

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support