Mua mực con dấu chính hãng, giá tốt | KHẮC DẤU LÊ GIANG

Mua mực con dấu chính hãng, giá tốt | KHẮC DẤU LÊ GIANG

Mua mực con dấu chính hãng, giá tốt | KHẮC DẤU LÊ GIANG

Mua mực con dấu chính hãng, chất lượng, giá tốt ở đâu?

mua mực con dấu chính hãng

       Liệu bạn đã hiểu rõ về con dấu và về mực con dấu hay chưa? Bạn nên sử dụng mực dấu màu gì cho nhu cầu gì? Vì sao nên mua mực con dấu chính hãng. Loại mực dấu nào thích hợp để sử dụng nhất? Tất cả những điều bạn nên biết về mực dấu sẽ có ngay trong bài viết sau đây. Tham khảo để hiểu rõ hơn về mực dấu và con dấu mà bạn đang sử dụng nhé!

 

 

mua mực con dấu chính hãng

 

Mua mực con dấu chính hãng

 

       Muốn đóng dấu thì phải có mực dấu bởi thế mực dấu chiếm vị trí quan trọng không thể thiếu đối với con dấu. Dấu đóng ra có đẹp, có chất lượng, liền mạch rõ chữ hay không một phần lớn dựa vào việc bạn có mua mực con dấu chính hãng hay không. Nếu mực dấu không đảm bảo chất lượng thì nội dung con dấu đóng ra sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi sử dụng con dấu đa phần chúng ta không chú ý về vấn đề mực dấu. Thường nghĩ rằng mực dấu không là vấn đề quan trọng.

 

      Nhưng ngược lại chúng lại rất quan trọng đối với việc con dấu đóng ra đạt tiêu chuẩn hay không. Do đó khi lựa chọn mực dấu hãy đảm bảo chọn đúng loại và có chất lượng tốt. Thị trường khắc dấu rất phong phú với nhiều loại mực dấu. Nên hãy cảnh tỉnh chọn lựa đúng loại chất lượng để tránh làm hỏng con dấu yêu thích của bạn.

 

Mực dấu - khay mực


 

      Với những đơn vị thường xuyên sử dụng con dấu, việc mua mực dấu chính hãng tích trữ để tự tra sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và kha khá cho túi tiền của bạn. Một trong những điều tạo nên con dấu đẹp nằm ở mực dấu. Bởi nếu bạn sử dụng mực đểu, dấu đóng ra sẽ không đều màu, nhanh phai. Chưa kể còn làm giảm tuổi thọ con dấu. Do vậy lựa chọn mua mực đóng dấu chuẩn, chính hãng của đơn vị uy tín là việc cần lưu tâm.

 

      Thông thường bạn đặt làm con dấu ở đâu thì có thể đặt mua luôn mực con dấu ở đó. Nhưng sẽ không thể đảm bảo 100% đơn vị bạn đặt khắc có mực chuẩn

 

Tổng hợp những điều cần biết về mực dấu

 

      Mực dấu không chỉ có một màu mà có khá nhiều màu sắc của mực dấu như màu đỏ, đen, xanh, tím. Khi chọn khắc dấu bạn phải biết dùng màu sắc dấu phù hợp với nhu cầu mục đích. Bởi mực dấu không thể tùy chọn sử dụng linh tinh. Với các loại con dấu dùng cho công ty doanh nghiệp, cơ quan tổ chức thường phổ biến là dấu màu đỏ. Hình dạng con dấu doanh nghiệp ưu tiên là dấu tròn. Nhưng hiện nay với sự đa dạng về con dấu nên tùy vào sự cân nhắc mà các doanh nghiệp đơn vị công ty cá nhân tổ chức có thể tùy chọn như tròn, vuông, chữ nhật,…

 

      Đối với những loại con dấu như dấu tên, dấu cửa hàng, dấu cô khen dấu, chức danh. Các loại dấu này có thể tùy chọn theo nhu cầu của người dùng. Không ấn định màu sắc cụ thể hay có sự ràng buộc nhất định nào. Vậy nên màu sắc con dấu bạn có thể chọn theo sở thích. Tuy nhiên dù là màu gì thì cũng nên ưu tiên chọn loại chất lượng. Thêm vào đó không nên chọn màu quá phản cảm sẽ không mang tới hiệu quả đóng dấu và dễ gây mất thiện cảm đối với công việc. Một số những dòng mực dấu đáng chú ý được rất nhiều khách cân nhắc chọn lựa. Gồm mực dấu shiny, trodat, horse.

 

✦ ✦ ✦  Xem thêm: Có nên làm con dấu đóng lên ly nhựa?

 

Khắc dấu Lê Giang - Nơi mua mực con dấu chính hãng 100%


 

      Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh trong ngành, Khắc dấu Lê Giang đã và đang cung cấp hàng nghìn con dấu, mực con dấu mỗi năm cho quý khách hàng. Bởi vậy mà chúng tôi luôn đặt chất lượng đi đầu. Ngay cả với hộp mực, khay mực lăn tay cũng vậy. Chúng tôi chỉ nhập và bán mực dấu chuẩn khay mực chất lượng. Không bao giờ vì lợi nhuận mà nhập hàng trôi nổi Trung Quốc.

 

      Chúng tôi hiện cung cấp cả mực dấu thông thường và mực dấu chống trôi. Mực chống trôi sử dụng cho con dấu chuyên dụng đóng trên chất liệu khó bám như nilon, kim loại, gỗ, nhựa. Mức giá cạnh tranh giúp khách ahfng an tâm khi mua hàng tại Lê Giang.

 

Điều đặc biệt chỉ có ở Lê Giang:

 

      Nhờ sự độc đáo và khả năng đóng trên mọi chất liệu mà mực đóng dấu chống trôi có nhu cầu sử dụng cao. Các cơ sở khắc dấu, in ấn bắt đầu nhập sản phẩm về bán. Tuy nhiên không phải mọi cơ sở đều cung cấp mực dấu chuẩn, chính hãng.

 

      Bên cạnh cung cấp mẫu dấu đẹp theo yêu cầu. Các sản phẩm con dấu do Lê Giang cung cấp luôn có mực tra trực tiếp cho con dấu mới của khách hàng. Đồng thời đảm bảo cho khách hàng được mua và sử dụng mực dấu chuẩn, chính hãng.

 

 

 

      ❂ ❂ ❂  Để đặt mua các loại mực thường, mực chống trôi, và khắc con dấu đẹp hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 


CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

 

CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị - Q. Gò Vấp - TPHCM

Email: khacdautphcm@gmail.com

Hotline: 0989 899 373 - Giang

Website: khacdautphcm.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Mực đóng Mộc
  • Mua mực đổ con dấu ở dấu
  • Giá mực dấu đỏ

Nội dung liên quan: TLT

Tìm mua mực con dấu chính hãng ở đâu?

Khắc con dấu Lê Giang - Nơi chuyên bán mực con dấu chính hãng uy tín

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support