Khắc con dấu cán chấm mực được ưa chuộng như thế nào?

Khắc con dấu cán chấm mực được ưa chuộng như thế nào?

Khắc con dấu cán chấm mực được ưa chuộng như thế nào?

Tại sao khắc con dấu cán chấm mực lại được ưa chuộng như vậy?

      Khắc con dấu cán chấm mực là mẫu dấu thường phải chấm mực trước khi đóng dấu. Đầu cán làm bằng gỗ, đi kèm với khay mực. Loại con dấu chấm mực thường có mức giá rẻ hơn loại khắc dấu thẩm thấu. Mẫu con dấu được Lê Giang làm theo mẫu dấu mới nhất theo thông tư của Bộ Xây Dựng hoặc theo mẫu của các công ty, tổ chức. Các loại kích thước dành cho mẫu dấu như: 12x7cm, 14x7cm, 14x8cm hoặc có thể làm theo kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Khắc con dấu cán chấm mực

 

Khắc dấu chấm mực


      Dấu chấm mực là con dấu mà dấu và khay mực được tách riêng, khi cần đóng dấu người ta phải chấm mặt dấu vào khay mực để đóng. Do vậy, bộ con dấu luôn phải mang theo là con dấu và khay mực, thiếu một trong hai thì việc đóng dấu không thể thực hiện được. Ra đời từ lâu nên con dấu chấm mực chỉ bao gồm con dấu cơ quan nhà nước, con dấu pháp nhân mà không có các loại dấu cá nhân như dấu tên, dấu chữ ký. Dấu chấm mực là hình ảnh con dấu đã rất quen thuộc, nhiều cơ quan, tổ chức hiện nay vẫn sử dụng con dấu này.

 

 

Tại sao dấu chấm mực lại được sử dụng nhiều đến thế?

 

      Có thể thấy rằng hiện nay việc lựa chọn một con dấu cho riêng đơn vị mình đang trở thành một vấn đề vô cùng nhức nhối với các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. Thường thì mọi người sẽ ưu tiên lựa chọn dấu liền mực nhiều hơn vì khắc dấu liền mực có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên thì trong thời gian gần đây, dấu chấm mực lại được các đơn vị sử dụng khá nhiều nhờ những đặc điểm chất lượng của loại dấu này. Dấu chấm mực là những con dấu mà phần dấu đóng với khay mực được tách rời riêng với nhau.

 

      Khắc dấu chấm mực là một quá trình thực hiện đơn giản hơn so với những con dấu liền mực. Đối với dấu chấm mực thì khi cần đóng dấu, người sử dụng dấu phải dùng mặt dấu và chấm vào phần khay mực sau đó đóng lên giấy tờ quan trọng. Nhiều người cho rằng việc sử dụng dấu chấm mực sẽ mất thời gian và không đảm bảo về mặt chất lượng nhưng hiện nay với công nghệ máy móc hiện đại và tay nghề cao của nhân viên các công ty khắc dấu chuyên nghiệp thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của loại dấu này.

 

➤➤Xem thêm: Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại con dấu tại HCM

 

 

      Đối tượng sử dụng dấu chấm mực hiện nay có thể kể tới như các cơ quan nhà nước và các con dấu pháp nhân. Dấu chấm mực được ra đời từ khá lâu rồi vì thế đây là loại dấu giữ được nét truyền thống từ trước tới nay nên nhiều đơn vị vẫn ưu tiên lựa chọn khắc loại dấu chấm mực cho đơn vị mình. Bên cạnh đó, khắc dấu chấm mực được thiết kế phần khay mực và phần dấu riêng nên có hình thức bên ngoài khá bắt mắt. Cấu tạo tuy đơn giản nhưng lại dễ tạo dáng và để lại ấn tượng tốt với những người nhìn thấy con dấu này.

 

Địa chỉ chuyên khắc con dấu cán chấm mực

 

      Lê Giang chính là địa chỉ Khắc con dấu cán chấm mực giá rẻ và phân phối con dấu cán chấm mực hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với tiêu chí “Chất lượng, an toàn và sự hài lòng của khách hàng” được đặt lên hàng đầu, Lê Giang hiện là địa chỉ quen thuộc đối với các công ty, doanh nghiệp tại TPHCM.

 

      Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện mình, chân thành đón nhận những ý kiến của quý khách hàng để cải thiện về sản phẩm cũng như dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Vì vậy đến với Lê Giang, bạn sẽ được tư vấn tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo hiểu rõ về các sản phẩm con dấu.

 

Sử dụng Dịch vụ làm con dấu cán chấm mực của Lê Giang:

 

icon-dong-hungole-blog (465) Dịch vụ khắc lấy ngay trong thời gian ngắn nhất

 

icon-dong-hungole-blog (465) Hoa văn, màu sắc gạch hài hòa với nhau, với màu tường và cả nội thất.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Dịch vụ giao hàng tận nơi trong theo yêu cầu của khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Dành mức giá ưu đãi cho khách hàng đặt mua số lượng lớn

 

      icon-dong-hungole-blog (467) Lê Giang cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm con dấu cán chấm mực tốt nhất, ưu việt nhất. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những ưu việt mà sản phẩm con dấu cán chấm mực của chúng tôi mang lại.

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0989 899 373 (Mr. Giang)

Email: khacdautphcm@gmail.com

Website: https://khacdautphcm.com

 


Nội dung liên quan: IAA

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support