Khắc con dấu tại Hải Phòng | Khắc dấu nhanh chóng chuyên nghiệp

Khắc con dấu tại Hải Phòng | Khắc dấu nhanh chóng chuyên nghiệp

Khắc con dấu tại Hải Phòng | Khắc dấu nhanh chóng chuyên nghiệp

Tìm hiểu ngay cơ sở khắc con dấu tại Hải Phòng uy tín chất lượng

khắc con dấu tại hải phòng

          Dịch vụ khắc dấu ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi đó là vật rất quan trọng đối với nhiều cơ quan, doanh nghiệp thậm chí là cá nhân. Có nhiều loại được sử dụng như dấu tròn, vuông, cửa hàng, bán hàng qua điện thoại,... Khi cần thay thế hoặc làm mới những cá nhân, đơn vị này cần tìm đến một đơn vị khắc dấu theo yêu cầu, uy tín, chuyên nghiệp. Điều đó sẽ đảm bảo được sản phẩm chất lượng, giá hợp lý cũng như không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Cùng tìm hiểu cơ sở khắc con dấu tại Hải Phòng uy tín tốt nhất trong nội dung dưới đây nhé!

 

khắc con dấu tại hải phòng

 

Khắc con dấu tại Hải Phòng

 

          Ở các Quận huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng, nhiều công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu mọc lên trong thời gian qua. Tuy vậy, mỗi đơn vị lại có giá khác nhau làm cho khách hàng không khỏi hoang mang. Tất nhiên chất lượng dịch vụ cũng không hề giống nhau. Bạn muốn làm con dấu tại Hải Phòng nhưng không biết địa chỉ nào thực sự uy tín? Hãy đến ngay với công ty LÊ GIANG. Tự hào chuyên dịch vụ khắc con dấu tại Hải Phòng làm hài lòng mọi khách hàng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (583) Xem thêm: Dịch vụ khắc dấu chất lượng và giá rẻ icon-dong-hungole-blog (583)

 

Dịch vụ khắc dấu tại Hải Phòng cung cấp gồm


Dấu tên

 

          Khắc dấu tên giúp người dùng nhanh chóng ký nhận văn bản, hợp đồng mà không tốn nhiều công sức .Bên cạnh đó khắc dấu tên thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chủ nhân con dấu .Vì vậy không chỉ doanh nhân mà mọi cá nhân hoạt động trong mọi nghành nghề từ công nhân viên chức, giáo viên, kỹ sư, tiểu thương, các cá nhân có nhu cầu đều khắc dấu tên để bảo đảm tính chuyên nghiệp.

 

Dấu chữ ký

 

          Con dấu chữ ký liền mực cách thể hiện một cách hoàn hảo chữ ký cá nhân của mình lên mặt giấy một cách chuẩn xác và sắc nét nhất . Tiện lợi ,nhỏ gọn , bền đẹp ,thuận tiện khi mang theo người.

 

Khắc dấu hoàn công

 

          Con dấu dùng để đóng lên các bản vẽ hoàn công được sử dụng cho nghành xây dựng .Có 2 loại dấu hoàn công là liền mực và chấm mực tùy vào nhu cầu để khách hàng lựa chọn.

 

Khắc dấu tròn doanh nghiệp

 

          Theo quy định của nhà nước thì mọi công ty khi thành lập đều phải tiến hành khắc con dấu này , nó thể hiện vị trí ,thương hiệu cá nhân ,sự hiện diện của doanh nghiệp mình trong giới kinh doanh .Thủ tục khắc dấu công ty tại Hà Nam đơn giản bản chỉ cần chuẩn bị đủ 3 loại giấy tờ:

 

icon-dong-hungole-blog (12)Bản sao đăng ký kinh doanh có công chững ( Còn thời hạn 6 tháng )

icon-dong-hungole-blog (12)Photo chứng minh hoặc thẻ căn cước của người đứng đầu doanh nghiệp có công chứng ( Còn thời hạn 6 tháng )

icon-dong-hungole-blog (12)Photo chứng minh của người đại diện đi làm dấu.

 

Khắc các loại dấu khác

 

          Nhận khắc tất cả các loại dấu khác theo yêu cầu của khách hàng : dấu bán hàng online, dấu ngày tháng năm cho nghành dệt may, dấu logo thương hiệu,...

 

 

LÊ GIANG chuyên khắc con dấu tại Hải Phòng chuyên nghiêp


          LÊ GIANG với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khắc dấu . Được áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay là laser, thẩm thấu, cộng với cán dấu được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng .Chúng tôi đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc nét luôn khách hàng đánh giá cao.

 

          LÊ GIANG đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (sử dụng công nghệ, kỹ thật Laser), nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận khắc con dấu tại Hải Phòng lấy ngay với tất cả các loại con dấu mà khách hàng có nhu cầu.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Chuyên khắc dấu tên nhanh chóng chất lượng tại Lê Giang icon-dong-hungole-blog (519)

 

Vì sao nên chọn dịch vụ khắc dấu tại LÊ GIANG?

 

          Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ làm con dấu, khắc dấu tại Hải Phòng của LÊ GIANG.

 

Chất lượng của dịch vụ và sản phẩm

 

          Tự hào là công ty có uy tín trong việc cung cấp dịch vụ, LÊ GIANG đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất với mẫu mã đúng như thiết kế, kiểu dáng chắc chắn, loại mực đều màu, sử dụng lâu dài.

 

Nhanh chóng và tiện lợi

 

          Sau khi liên hệ, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng từ phía công ty, giao hàng tận tay cho khách hàng. Quý khách sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để nhận được sản phẩm đúng yêu cầu của mình.

 

Chi phí tiết kiệm

 

          Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, không phát sinh thêm chi phí và luôn giúp bạn được trải nghiệm với mức giá ưu đãi nhất.

 

Hỗ trợ sau dịch vụ

 

          Sau khi khắc con dấu xong, công ty còn có hỗ trợ cho doanh nghiệp theo các chính sách hậu dịch vụ với tiêu chí nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

 

          Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về khắc con dấu tại Hải Phòng cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ với Công ty LÊ GIANG, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.


CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM

Email: khacdautphcm@gmail.com

Hotline: 0989899373 - Giang

Website: khacdautphcm.com

 


Bài viết liên quan: 156 CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

 

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support