Tư vấn bạn đơn vị làm con dấu in lên túi vải giá rẻ

Tư vấn bạn đơn vị làm con dấu in lên túi vải giá rẻ

Tư vấn bạn đơn vị làm con dấu in lên túi vải giá rẻ

Tư vấn bạn đơn vị làm con dấu in lên túi vải giá rẻ

làm con dấu in lên túi vải

 

        Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu làm con dấu in lên túi vải tote đang trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều người quan tâm. Việc sử dụng con dấu in trên túi vải tote giúp tăng tính thẩm mỹ và cá tính cho sản phẩm, đồng thời cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả giúp giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên làm con dấu in lên túi vải nhanh chóng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời nhé!

 

làm con dấu in lên túi vải

 

Làm con dấu in lên túi vải

 

          Làm con dấu in lên túi vải là công cụ để đánh dấu hoặc in hình ảnh, logo, tên doanh nghiệp lên các túi vải. Việc in dấu này giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, cũng như bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Các sản phẩm thường được in dấu bao gồm túi xách, túi đựng thực phẩm, túi quảng cáo, túi khuyến mại và các sản phẩm túi vải khác.

 

          Nếu như bạn đang tìm kiếm làm con dấu in lên túi vải, hãy đến ngay với Lê Giang để sử dụng dịch vụ nhé! Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đồng hành cùng chúng tôi.

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Dấu đóng lên bao bì nhựa được sản xuất tại Lê Giang.

 

Phân biệt các loại mực dấu và top các hãng mực dấu phổ biến nhất thị trường


 

        Dưới đây, Lê Giang xin được giới thiệu thông tin liên quan đến phân biệt các loại mực dấu và top các hãng mực dấu phổ biến nhất thị trường, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

 

Các loại mực dấu thường dùng

 

  • Mực nước


        Loại mực này là loại mực phổ biến chủ yếu để đóng lên các loại giấy tờ, chứng từ, thùng giấy hoặc các bao bì bằng giấy của các shop, cửa hàng. Loại mực này có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc các tạp hóa nhỏ và dễ sử dụng thay thế mỗi khi con dấu hết mực

 

  • Mực dầu chống trôi

​​​​​​​​​​​​​​

        Loại mực này là loại mực chuyên dụng để đóng lên các bao bì ni lông, bề mặt gỗ, và các bề mặt trơn nhất định. Loại mực này có thể khó tìm hơn loại mực thường. Bạn phải đến những cửa hàng, cơ sở sản xuất uy tín thì người ta mới nhập về loại mực này. Ưu điểm của loại mực này là khô cực nhanh và có thể bám dính vào các bề mặt trơn và khó đóng, tuy nhiên mùi dầu hơi hắc và bạn có thể sẽ không quen khi sử dụng những lần đầu tiên và nếu sử dụng không đúng cách dễ dẫn đến việc gây mòn và hư hao mặt khắc của con dấu.

 

Các hãng mực dấu phổ biến trên thị trường

 

  • Mực dấu TDStamp


     TDStamp là hãng sản xuất dấu của Việt Nam, hãng cung cấp cho thị trường loại mực nước chuyên dụng và phổ biến với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam hiện nay. So giá thành với các loại mực khác hiện nay TDStamp hiện đang là loại mực rẻ nhất và đem lại chất lượng không kém cạnh các hãng mực lớn khác. Tuy nhiên TDStamp chỉ cung cấp duy nhất loại mực nước, điều này gây khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng khác.

 

  • Mực dấu Shiny


     Shiny là một trong những nhà sản xuất con dấu nổi tiếng trên thị trường đến từ Đài Loan. Mực dấu Shiny được đánh cao về chất lượng cũng như độ bền màu.

 

     Shiny cung cấp nhiều loại mực với các màu sắc khác nhau nhưng hiện tại các văn phòng phẩm, cơ sở tại Việt Nam chỉ cung cấp 3 loại mực chính là xanh, đỏ, đen. Các loại mực khác phải đặt trước thì mới có.

 

     Shiny cung cấp cả 2 loại mực nước và mực dầu để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu và dễ dàng tìm kiếm tại bất kỳ cửa hàng, văn phòng phẩm nào. Giá thành của mực dấu Shiny cũng được đánh giá là phù hợp với chất lượng mà nó mang lại.

 

  • Mực dấu Trodat


        Trodat là hãng dấu có xuất xừ từ Châu Âu, nó không chỉ là hãng chuyên cung cấp về con dấu và mực dấu mà còn nổi tiếng về cung cấp các loại cán dấu, tampon dấu với độ phong phú và chất lượng hàng đầu.

 

        Mực của Trodat được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ đa dạng khi có thể đóng lên các bề mặt giấy thông thường và cả những bề mặt bóng, nilong,… cũng vì chất lượng như vậy nên mực dấu Trodat có giá thành cực kỳ cao, tuy nhiên nếu như bạn muốn mọi con dấu của mình đóng ra đều sắc nét từng chi tiết thì Trodat sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Nên khắc dấu logo ở đâu?

 

        Làm con dấu là việc rất dễ dàng, thế nhưng để có được một con dấu đẹp, chính xác thì bạn cần phải lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng và sử dụng những công nghệ khắc dấu hiện đại nhất. Và địa điểm đó chính là Khắc dấu Lê Giang.

 

        Khi bạn đến với khắc dấu Lê Giang bạn sẽ được sở hữu những con dấu được khắc bằng công nghệ hiện đại nhất cùng với mặt dấu logo được làm từ cao su nguyên chất bền đẹp tự nhiên, cán dấu chính hãng đảm bảo độ bền cao và độ chính xác cao nhất.

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tổng hợp sản phẩm con dấu mà Lê Giang đã và đang thực hiện.

 

Tư vấn bạn đơn vị làm con dấu in lên túi vải


 

         Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm con dấu và khắc dấu trên túi vải chuyên nghiệp tại Việt Nam, thì Lê Giang là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn có thể tìm kiếm. Với sự đa dạng về mẫu mã con dấu, chất lượng sản phẩm được đảm bảo thông qua việc sử dụng các chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại để sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ và bền bỉ của sản phẩm của chúng tôi.

 

         ​​​​​​​Không những thế, Lê Giang còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Dịch vụ làm con dấu in lên túi vải của chúng tôi đã được đánh giá cao với nhiều điểm hấp dẫn mà khách hàng có thể tận hưởng tốt nhất.

 

         ​​​​​​​Vì vậy, nếu bạn đang cần làm con dấu in trên túi vải đẹp và chuyên nghiệp, hãy tìm kiếm đến Lê Giang để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. SĐT liên hệ của chúng tôi là: 0989899373 (GIANG).

 

 

Lê Giang là nơi bạn nên lựa chọn để làm con dấu bởi vì:

 

         Uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất con dấu.

     ✿  Hỗ trợ báo giá trước khi thực hiện.

     ✿  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

     ✿  Thiết kế đa dạng và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

     ✿  Thời gian sản xuất nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn.

     ✿  Dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa và bảo trì con dấu.

 

 

✦♡✦ Đến ngay với đơn vị chuyên làm con dấu in lên túi vải Lê Giang để sử dụng dịch vụ nhé! Chúc bạn tìm được giải pháp cho nhu cầu của mình!

 


 

CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

CÔNG TY TNHH TM & QC LÊ GIANG

Địa chỉ: 1473 Phan Văn Trị - Q. Gò Vấp - TPHCM

Email: khacdautphcm@gmail.com

Hotline: 0989 899 373 - Giang

Website: khacdautphcm.com

 


Xem thêm:

Chia sẻ:
Tin tức nổi bật

Lưu ngay đơn vị khắc dấu in túi zip giá tốt

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Giới thiệu bạn đơn vị khắc dấu in ly trà sữa bền đẹp

29 tháng 06 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên khắc dấu, làm con dấu các loại nhanh chóng, bền đẹp và uy tín, hãy liên hệ...

Làm mộc dấu lấy liền nhanh chóng, bền đẹp, giá rẻ

12 tháng 11 2021

Trên thị trường có vô vàn đơn vị kinh doanh dịch vụ làm mộc dấu lấy liền. Để tìm một đơn vị chất lượng, giá thành...

Khắc mộc dấu lấy liền giá cực rẻ và chất lượng nhất hiện nay

12 tháng 11 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc mộc dấu lấy liền, điều này khiến cho bạn rất...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

19 tháng 12 2019

Nếu chọn đặt hàng qua điện thoại : Chỉ việc nhấc điện thoại lên và quay số 0989 899 373, đội ngũ nhân viên của chúng...

TẠI SAO CHỌN KHẮC DẤU TPHCM

29 tháng 12 2017

Khắc dấu TPHCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và khắc con dấu, chúng tôi tự tin có thể làm được mọi...

MẪU CON DẤU

04 tháng 12 2017

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu con dấu thịnh hành nhất hiện nay như: Dấu công ty, mẫu dấu hoàn công,...

VIDEO CLIP
Call Us
Chỉ Đường
Zalo
messenger
Viber
google_business
Online support
Online support